Công ty TNHH Kato Sangyo Việt Nam là  công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập vào ngày 02/10/2013, thuộc chủ sở hữu Công ty Kato Sangyo Japan – có hơn 76 năm hoạt động trên lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm trên thị trường quốc tế. 
Nhiệm vụ chính của Kato Sangyo Việt Nam là phân phối những sản phẩm chất lượng từ các nhà máy sản xuất uy tín đến tay người tiêu dùng

Kato Sangyo Japan
Tổng quan

Tổng quan

Tên công ty: Công ty TNHH Kato Sangyo Việt Nam
Ngày thành lập: 02/10/2013
Tổng giám đốc: ông Katsuta Daisuke

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Phân phối theo mô hình OROSHI của Nhật Bản tại Việt nam

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Xuất khẩu, nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và các nhu yếu phẩm hàng ngày vào hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi và nhà hàng khách sạn.

SỨ MỆNH

SỨ MỆNH

Phân phối đúng sản phẩm, số lượng, thời gian. Mang sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới đến tay người tiêu dùng và các nhà bán lẻ bao gồm sản phẩm nội địa và nhãn hiệu độc quyền

PHÂN PHỐI THEO MÔ HÌNH OROSHI CỦA NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM

Đây là giải pháp tốt nhất cho chuỗi cung ứng ngày càng phát triển ở Việt Nam. Nhiều nhà cung cấp sẽ không bán hàng trực tiếp tới tay nhà bán lẻ mà thông qua một trung gian duy nhất: đó chính là nhà phân phối (hay còn được gọi là OROSHI)

LỢI ÍCH MÔ HÌNH OROSHI

Giảm tối đa số lượng các giao dịch giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấp, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lí nhân công.
Quản lý tốt lượng tồn kho, vòng đời sản phẩm, sản phẩm theo mùa v.v…

ĐIỂM MẠNH CỦA Kato Sangyo Việt Nam

Tiết kiệm chi phí

Giảm các khoản chi phí cho vận chuyển, quản lý, kho bãi để hàng

Tiết kiệm thời gian

Giảm thiểu tối đa số lượng giao dịch giữa nhà bán lẻ và nhà cung ứng

Quản lý hàng hóa

Quản lý hàng tồn kho, vòng đời sản phẩm, sản phẩm theo vụ mùa

(84-28)3840 8518